Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Cách chữa bong gân

Bong gân là trạng thái tổn thương ở dây chằng khớp, xảy ra do sự cử động quá mức, làm khớp xê dịch đột ngột trong khoảnh khắc rồi trở về vị trí. Bệnh nhân không bị sai khớp hay gãy xương. Tổn thương thường xảy ra khi đi giày cao gót bị lật giày, hoặc ngã do chạy nhảy.
Cần chườm đá và cố định bàn chân bị bong gân

Bong Gân Là Gì?

Bong gân là chấn thương dây chằng (mô nối hai hoặc nhiều xương tại một khớp). Khi bong gân, một hoặc nhiều dây chằng bị giãn hoặc bị rách.

Những Nguyên Nhân Nào Gây Ra Bong Gân?

Nhiều nguyên nhân có thể gây ra bong gân. Té ngã, trẹo khớp hoặc bị đánh có thể làm khớp trật ra khỏi vị trí bình thường. Điều này có thể là nguyên nhân làm cho các dây chằng xung quanh khớp bị giãn hoặc rách. Bong gân có thể xảy ra nếu mọi người:
  • Ngã và chống tay xuống đất
  • Ngã đè lên một cạnh bàn chân
  • Trẹo đầu gối.
Bong gân vì chơi thể thao

Bong Gân Thường Xảy Ra Ở Bộ Phận Nào?

Bong gân thường xảy ra nhất ở mắt cá chân. Thỉnh thoảng, khi mọi người ngã và chống tay xuống đất, họ bị bong gân ở cổ tay. Bong gân ở ngón tay cái rất phổ biến trong bóng đá,các trò vận động và các môn thể thao khác.

Bong Gân Có Những Dấu Hiệu và Triệu Chứng Gì?

Dấu hiệu và triệu chứng thông thường của bong gân là:
  • Đau
  • Sưng
  • Tím bầm
  • Khớp không thể cử động và vận động.

Thỉnh thoảng, mọi người cảm thấy tiếng rắc hoặc tiếng bựt khi xảy ra chấn thương. Bong gân có thể nhẹ, vừa hoặc nặng.

Cách chữa Bong Gân

Miếng Dán Năng Lượng Powerstrips ™  FG Xpress giúp điều trị Bong Gân nhanh chóng giảm cơn đau, nhức mỏi an toàn và hiệu quả  

Tiến sĩ Adam Saucedo chia sẻ lợi ích của miếng dán năng lượng FG Xpress PowerStrips™ 

Tiến sĩ Adam Saucedo hiển thị hình ảnh để chứng minh sức nóng hồng ngoại được sản xuất bởi FG Xpress powerstrips ™. Sau đó ông rõ về các lợi ích của việc sử dụng cao dán năng lượng powerstrips ™.


Bạn không nên bỏ qua bài:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét